Gương ghép mắt nhỏ dán tường trang trí phòng khách cao cấp



Đây có thể nói là mẫu Gương ghép dán tường trang trí phòng khách cao cấp nhất với sự kết hợp tinh tế của những mảnh gương Bỉ màu trắng nhập khẩu với những miếng gương Bỉ màu trà có kích thước nhỏ.

Việc sử dụng gương trang trí phòng khách không chỉ giúp không gian thêm rộng lớn mà còn thể hiện được phong cách của khu vực chức năng này. Cùng với sự tính toán vị trí lắp đặt kỹ lưỡng dựa trên những nguyên tắc nhất định, gương trang trí phòng khách sẽ luôn tạo hiệu ứng tuyệt vời, giúp căn phòng trở nên rộng rãi và cao cấp hơn rất nhiều. Khi lắp đặt gương trang trí phòng khách, bạn cần lưu ý các quy tắc về kiểu dáng, màu sắc và kích thước dưới đây để trang trí nội thất thêm sang trọng.

Gương trang trí phòng khách cỡ lớn gắn tường

Nhằm mở rộng không gian, tăng nét sang trọng nhất cho phòng khách, bạn có thể gắn cố định gương trang trí phòng khách cỡ lớn trong một khoảng diện tích tường.

Gắn gương trang trí phòng khách theo chiều dọc

Gương trang trí phòng khách sẽ được lắp đặt theo chiều dọc của một phần bức tường vừa tạo thế đối xứng với trung tâm phòng khách, vừa mang đến không gian ấm cúng và thẩm mỹ để tiếp khách cho gia chủ.

Gắn gương trang trí phòng khách theo chiều ngang

Bạn có thể lắp đặt gương trang trí phòng khách nghệ thuật theo chiều ngang trên bức tường, song song với ghế sofa. Đây là một ý tưởng hoàn hảo trong trường hợp trần cao khiến phòng khách mất cân đối bởi nó có thể khiến chiều cao của trần có cảm giác được giảm bớt lại.

Mẫu Gương Nghệ Thuật Trang Trí Ghép Ô Nhập Khẩu tại Bỉ, Indo giá gốc


Mẫu gương trang trí nghệ thuật hiện đại
Mẫu gương ốp tường ghép kiểu hình quả trám



guong ghep o qua tram chi huyen 99 tran binh.8


Tham khảo ngay bảng báo giá Gương phòng gym giá của nhà sản xuất nên chưa đâu rẻ bằng



Ghép gương trang trí phòng khách tạo điểm nhấn

Khi mua gương trang trí phòng khách, bạn hãy lựa chọn nhiều chiếc gương có kích cỡ khác nhau với kiểu dáng thanh nhã tương đồng. Việc treo chúng lên tường thay cho các bức tranh vừa tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho bức tường vừa mang đến cho người sử dụng hình ảnh soi chân thực nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cắt Gương Trang Trí Kèm Thi Công Trọn Gói Giá Tốt Nhất

Phong thủy đặt gương trang trí nhiều người chưa biết dẫn đến hậu quả không lường