Cắt Gương Trang Trí Kèm Thi Công Trọn Gói Giá Tốt Nhất

CHUYÊN CÁC LOẠI GƯƠNG KÍNH ĐẸP-GƯƠNG TRANG TRÍ- GƯƠNG CÓ KHUNG+GƯƠNG TREO TƯỜNG+GƯƠNG SOI TOÀN THÂN+ GƯƠNG DÁN TƯỜNG GƯƠNG NỊNH DA+ GIÁ RẺ+ MẪU ĐẸP UY TÍN- CHẤT LƯỢNG.

Công ty chuyên cắt gương kính, gương trang trí, gương treo tường, gương dán tường , gương nịnh,gương bỉ....sửa cửa kínhsửa cửa nhựa , sua cua nhua chuyên nghiệp 10 năm kinh nghiệm đã thi công trên 10.000 tấm gương kính.
Cắt gương kính và thi công lắp đặt Trọn Gói Xem báo giá chi tiết tại đây
* Cắt gương kính tại các văn phòng, cửa hàng trưng bày sản phẩm, gương phòng tập gương mài cạnh kín khít như mài bo, mài vát….


Với phương châm “ Uy tín tạo thành công”, và định hướng “Không ngừng sáng tạo CHÚNG TÔI đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, tạo nên những sản phẩm độc đáo với tiêu chí “ Mỗi sản phẩm gương nghệ thuật là một tác phẩm nghệ thuật”.

CHUYÊN CÁC HẠNG MỤC KÍNH BÙI PHÁT THI CÔNG

- Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt các hạng mục về các loại kính làm cửacửa trượt bằng kính cường lựccửa kính thủy lực yên bái,cửa sổ kính cách âm...
- Chúng tôi chuyên vách ngăn kính phòng tắmbán vách tắm kính,...
- Chúng tôi chuyên vách ngăn phòng bằng kínhvách kính thác nướcvách kính 10 lyvách kính văn phòngthi công vách kính mặt dựng...
- Chúng tôi chuyên kính ốp tường tủ bếp,kính màukính ốp bếp hoa văn...
- Chúng tôi chuyên cau thang kínhcầu thang kính cường lực tay vịn gỗlan can kính an toàncấu tạo ban công kính
- Chúng tôi chuyên mái kính trươtsàn kính chịu lực....
- Chúng tôi chuyên mẫu cửa nhôm kính việt pháphệ nhôm xingfacửa kính khung nhôm....
- Chúng tôi chuyên vách ngăn nhôm kính..
- Chúng tôi chuyên các loại kính thuỷ lựcgương trang trígương ghép hình vuông...
Chuyên cung cấp các dòng khóa cửa kính thủy lựcbản lề cửa kính,phụ kiện cầu thang kínhbánh xe cửa kính lùa, ,phụ kiện nhà tắm, các loại....

Tư vấn – Thiết kế và Báo giá các hạng mục về Kính cường lực:
ĐƠN VỊ THI CÔNG LẮP ĐẶT KÍNH CƯỜNG LỰC BÙI PHÁT
► Hà Nội: Số 396 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
► Quận 12: Số 56/4a, Khu phố 4, Tân Chánh Hiệp, Q12, HCM
► Quận 2: Số 24, Đường số 9, Bình Trưng Đông, Q2, HCM
☎ Hotline tư vấn0911.269.555 hoặc 0966.171.289
☎ Tel: 04.62.92.23.89 || ✉ Email: Info@buiphat.vn




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gương ghép mắt nhỏ dán tường trang trí phòng khách cao cấp

Phong thủy đặt gương trang trí nhiều người chưa biết dẫn đến hậu quả không lường